top of page
  • Writer's pictureWikidown Net

Adobe Edge Animate là gì?


Bạn là dân sáng tạo, dân thiết kế đồ họa chắc hẳn đã quá quen thuộc với Ae, Pr, Ai, Au, An và nhiều phần mềm khác… Một trong những công cụ quan trọng bạn cần biết cách sử dụng là An. Bạn muốn biết Adobe Edge Animate là gì? Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây!


Adobe Edge Animate là gì?

Adobe Edge Animate là sản phẩm nổi tiếng trên thế giới của Adobe. Là công cụ hỗ trợ thiết kế đồ họa động trên giao diện trực quan. Từ nội dung đã được thiết kế sẵn, Adobe Edge Animate sẽ tự động tạo mã nguồn bằng HTML5, CSS3, Javascript để tích hợp nội dung động hoàn toàn vào các dự án phát triển web của bạn.


Bạn là của họ: Adobe Edge Animation là gì




Adobe Edge Animate là phần mềm hỗ trợ thiết kế đồ họa chuyển động.


Giao diện Adobe Edge Animate cơ bản bao gồm:


- Thanh công cụ: Edge Animate sẽ cung cấp cho bạn một số widget cơ bản để bạn có thể tạo hình và chỉnh sửa nhanh các trạm ký tự của đối tượng.


- Giai đoạn: Một giao diện trực quan cho phép bạn xếp chồng các đối tượng và tạo hoạt ảnh trên đó.


- Bảng thuộc tính: Mỗi đối tượng của phần mềm Adobe Edge Animate có các thuộc tính và đặc tính riêng, chẳng hạn như: kích thước, màu nền, màu tô, bóng đổ.


- Bảng dòng thời gian: Khu vực bạn có thể kiểm soát hoạt động của đối tượng.


- Bảng thành phần: là nơi lưu trữ tất cả các thành phần của trang web.


- Bảng thư viện: nơi quản lý hình ảnh, phông chữ, ѕуmbolѕ ...


Ứng dụng phần mềm Adobe Edge Animate

Tìm hiểu Adobe Edge Animate là gì và cách sử dụng phần mềm này trong các thiết kế của bạn. Đặc biệt:


- Bạn sử dụng Adobe Edge Animate để thiết kế máy tính tương tác và hàng loạt hình ảnh cho trò chơi, ứng dụng, trang web, banner quảng cáo.


- Với Adobe Edge Animate, bạn sẽ có được sự hài lòng về mặt sáng tạo với một loạt các bộ công cụ hoạt hình hàng đầu trong ngành. Bạn sẽ được phép tạo hàng trăm ứng dụng, quảng cáo, v.v. tương thích với tất cả các loại màn hình. Ngoài ra, bạn có thể tạo nội dung web tương tác cho trò chơi của mình với các hiệu ứng và hình ảnh minh họa chuyên nghiệp trong Adobe Edge Animate.


- Tạo nhân vật hoạt hình: Bạn có thể vẽ và tạo các nhân vật ấn tượng chỉ với con chuột của mình. Chỉ cần chạm vào một nút, bạn đã có nhân vật hoạt hình yêu thích của mình. Với Adobe Edge Animate, bạn không cần phải lo lắng về việc mất hàng giờ hoặc thậm chí hàng ngày để tạo ra cá tính hoàn hảo cho nội dung của mình. Khi sử dụng phần mềm Adobe Edge Animate, bạn có thể tạo nhân vật trong nháy mắt bằng cách trò chuyện, đi dạo và hơn thế nữa.


Sử dụng phần mềm Adobe Edge Animateđể tạo ra ᴄáᴄ nhân ᴠật hoạt hình ѕống động

Ưu điểm ᴄủa Adobe Edge Animate


Phần mềm Adobe Edge Animate là một sự đổi mới từ sản phẩm Adobe Flame Professional. Sau gần 2 thế kỷ phát triển, Adobe Edge Animate dường như đã trở thành phần mềm tiêu chuẩn để người dùng thiết kế nội dung cho Webite. Adobe Edge Animate ngày nay ngày càng trở nên hữu ích hơn với nhiều tính năng mới được bổ sung và cập nhật, chẳng hạn như:


- Sculpting Tools: Tạo phong cách mới cho trình tạo và đồ họa raster bằng các công cụ chuyển đổi lưới.


- Kiểm soát lớp tốt hơn: Bạn có thể xếp lớp laser theo thứ tự chính và phụ để tạo hiệu ứng giữa ba kiểu hoạt hình.


- Ghép nối âm nhạc tự động: Nhờ Adobe Sensei, Adobe Edge Animate hiện có một tính năng mới tự khớp hình dạng của môi với âm thanh tương ứng được tạo ra.


- Cố gắng đăng ký bản quyền và xuất bản nội dung VR: Sử dụng công nghệ 2D để làm xuất hiện các hiệu ứng VR 360, bạn sẽ có trải nghiệm nhập vai trong môi trường ảo hóa.



Cách sử dụng các công cụ Bruh trong phần mềm Adobe Edge Animate

Khi mới sử dụng phần mềm Adobe Edge Animate, bạn cần lưu ý về Brut. Đây là một công cụ để vẽ các hình dạng với màu sắc khi bạn sẽ tạo ra các hình dạng đó bằng cách sử dụng các hình dạng bạn chọn.


- Vector Art Bruth: Bạn có thể sử dụng Bruke để chỉnh sửa đường sau khi phác thảo. Bạn có thể thay đổi kích thước để phù hợp với độ phân giải mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.


- Sử dụng 360 Cantilever: Vuốt canvas để có cái nhìn tốt nhất về đối tượng.


- Các công cụ Pen và Brute được cải tiến cho phép bạn tạo hình ảnh chính và các tính năng phía trước vật thể một cách trơn tru hơn.


- Bạn có thể điều khiển các vòng lặp âm thanh trực tiếp trong dòng thời gian mà không cần giải mã bất kỳ dữ liệu nào.


- Bạn chỉ cần đặt tên nhãn cho màu và nó sẽ giúp thay đổi một màu và cập nhật toàn bộ sản phẩm thiết kế tự động.


Phần mềm Adobe Edge Animate mới nhất

Adobe Edge Animate mới nhất là Adobe Edge Animate 2019 với những lợi ích sau:


- Hiệu ứng âm thanh: Khi xóa âm thanh khỏi các tệp đã nhập, hãy giữ nguyên hiệu ứng âm thanh gốc.


- Cải thiện xử lý hình ảnh: xuất hình ảnh ở độ phân giải chính xác bằng cách giữ nguyên cấu hình hình ảnh gốc và bỏ qua tất cả các tối ưu hóa.


*Phần mềm Adobe Edge Animate CC 2019 mới nhất hiện nay


- Bruh Clone: ​​Đồng bộ hóa hình dạng và kích thước đầu của khuôn mặt Bruh khi vẽ một nhân vật hoạt hình.


- Cải thiện công cụ chọn khung: bạn sẽ có thể sử dụng nhiều biểu tượng và ghim chúng vào các bảng khung khác nhau.


- Tối ưu hóa chức năng lưu tệp: Adobe Edge Animate 2019 cập nhật chức năng lưu tệp tốt hơn, giảm thời gian chờ tải lên và lưu dữ liệu phức tạp một cách nhanh chóng.


Adobe Edge Animate là một tiện ích được thiết kế cho các nhà thiết kế để xuất bản các tác phẩm hấp dẫn thu hút trẻ em. Với kiến ​​thức chung của bạn về Adobe Edge Animate là gì , chúng tôi hy vọng bạn sẽ hiểu rộng hơn về phần mềm thiết kế này.


1 view0 comments

Recent Posts

See All

Komentáře


bottom of page