top of page
  • Writer's pictureWikidown Net

Những Mẫu Indesign Template Free Mà Mọi Nhà Thiết Kế Nên Sở Hữu

Updated: Nov 17, 2022



Adobe InDesign là công cụ bạn lựa chọn nếu bạn định sắp xếp sách, tạp chí hoặc tài liệu quảng cáo của mình mà không do dự gì. Phần mềm được đóng gói hoàn hảo để tạo bố cục phức tạp cho in ấn và kỹ thuật số, tuy nhiên, đôi khi bạn cần một chút trợ giúp.

Xem thêm: Download IDM 2022

Những mẫu indesign template free sẽ giúp bạn có một khởi đầu thuận lợi để tạo ra một thiết kế hoàn hảo. Thậm chí đừng cân nhắc sử dụng InDesign nếu bạn không có sẵn những mẫu hữu ích này.


Đừng quên truy cập GraphicRiver và Envato Elements để biết thêm các mẫu in và trực tuyến tuyệt vời.


Mẫu porfolio sáng tạo đa năng

Những mẫu indesign template free


Sử dụng các mẫu tạp chí được tạo sẵn sẽ giúp bạn thiết lập những thứ phổ biến như trang chủ, số trang và tiêu đề. Thêm vào đó, bạn sẽ tìm thấy nhiều phong cách thiết kế khác nhau cho bất kỳ loại tạp chí nào.


Bạn thậm chí có thể tìm thấy các thiết kế tạp chí tuyệt vời trên GraphicRiver


1. Retro Magazine


Các bản in cổ điển có thể yêu cầu nhiều chỉnh sửa để trở nên tinh vi hơn. Việc xây dựng gradient, kết cấu cổ điển và bảng màu tắt tiếng có thể mất hàng giờ đồng hồ. Mẫu tạp chí này bao gồm các kết cấu và màu sắc thực tế để giúp bạn tạo bố cục cổ điển ngay lập tức. Chúng tôi thích cách mẫu này kết hợp phong cách cổ điển và cực kỳ hiện đại trong một thiết kế kiểu dáng đẹp.


2. Mẫu eMagazine


InDesign không chỉ có thể tạo bố cục in mà còn cả các thiết kế kỹ thuật số một cách hoàn hảo. Mẫu tạp chí điện tử này cho phép bạn xuất tệp nhật ký thành EPUB để xem trên máy tính và thiết bị di động.



Mẫu tạp chí tối giản này không cần phải choáng ngợp để tạo ra sự hấp dẫn. Phù hợp với nhiều loại tạp chí khác nhau như thời trang, phong cách sống hoặc du lịch, mẫu này thực sự cho phép bạn giới thiệu những bức ảnh đẹp và kiểu chữ đơn giản, hiện đại.

4. Mẫu tạp Travel Magazine


Tìm kiếm một cái gì đó thuyết phục hơn? Mẫu tạp chí du lịch này là một ví dụ điển hình về sự kết hợp hiệu quả giữa màu sắc mạnh mẽ và thiết kế chu đáo không thể không thu hút sự chú ý của người đọc. Mẫu này cũng phù hợp với các chủ đề khác phù hợp với nhiều màu sắc và bắt mắt, chẳng hạn như câu chuyện phiếm về người nổi tiếng hoặc nấu ăn.


5. Tạp chí đa năng


Mẫu đa dụng này có kiểu dáng đẹp, pha trộn giữa hình ảnh quyến rũ với kiểu sans serif tuyệt vời. Nếu bạn là người mới bắt đầu thiết kế tạp chí, bố cục của các trang nội dung có thể khó nắm bắt, vì vậy những mẫu này rất phù hợp để bạn bắt đầu với những trang phức tạp này.


6. Tạp chí thời trang và cuộc sống


Các tiêu đề về thời trang và phong cách sống cần có thiết kế thẩm mỹ để thu hút đúng độc giả của tạp chí. Mẫu tuyệt vời này sử dụng hình học cắt và kiểu chữ để tạo ra một thiết kế hấp dẫn vừa phong cách vừa vượt thời gian.


7. Mẫu tạp chí theo xu hướng


Tìm kiếm một mẫu có góc nhìn hiện đại và độc đáo? Mẫu phổ biến này có phong cách cổ điển đơn giản, hoàn hảo cho các thương hiệu thời trang và phong cách sống. Sử dụng nó với hình ảnh và nội dung nghệ sĩ và bạn sẽ tạo ra một sự kết hợp rất hiệu quả.


8. Tạp chí nhiều màu sắc


Trong khi mẫu này hướng đến việc đăng nội thất, mẫu đầy màu sắc này cũng phù hợp với các chủ đề về phong cách sống, du lịch hoặc thiết kế. Các phông chữ sans-serif sạch sẽ và các khung trang phong cách trong mỗi bố cục thực sự nâng cao yếu tố chuyên nghiệp của mẫu này.

Những mẫu Flyer và Brochure


Các tài liệu quảng cáo như tờ rơi và tài liệu quảng cáo không phải mất cả ngày để tạo. Các mẫu được thiết kế đẹp mắt này biên dịch rất nhanh và có thể được gửi đi in ngay lập tức.


Bạn đang tìm kiếm thứ gì đó khác một chút ngoài tờ rơi với những dòng như thế này? Bạn có thể tìm thấy nhiều tờ rơi và tài liệu quảng cáo đáng yêu trên GraphicRiver.


9. Bộ flyer 3 in 1 cho doanh nghiệp


Chọn từ một loạt các màu sắc và phong cách với bộ tờ rơi doanh nghiệp này. Thích hợp cho bất kỳ doanh nghiệp nào, bộ sản phẩm này có phong cách hiện đại, gọn gàng, tạo cảm giác chuyên nghiệp và đáng tin cậy ngay lập tức.


10. Flyer sáng tạo cho doanh nghiệp


Bạn đang tìm cách quảng bá một doanh nghiệp sáng tạo như xưởng ảnh hoặc xưởng in tại địa phương của bạn? Tờ rơi doanh nghiệp này giống như một doanh nghiệp nhưng sáng tạo hơn, sử dụng các phong cách như hình ảnh và biểu trưng nhiều lớp hình học để tạo bố cục.


Trên đây là những mẫu indesign template free chúng tôi giới thiệu cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với Wikidownnett

4 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page