top of page
  • Writer's pictureWikidown Net

Hướng Dẫn Thiết Kế Web Bằng Dreamweaver


Web là một công cụ tuyệt vời để giúp bạn bán hàng. Đặc biệt là trong thời đại mà internet trở nên mạnh mẽ như hiện nay. Doanh nghiệp áp dụng thiết kế web vào bán hàng là yếu tố cốt lõi. Giúp tăng tốc quá trình kinh doanh và làm cho việc kinh doanh hiệu quả hơn.

Vậy bạn đã biết cách thiết kế website bán hàng vừa hiệu quả vừa tiết kiệm thời gian chưa? Chúng tôi sẽ hướng dẫn thiết kế web bằng dreamweaver!

Phần mềm làm web bán hàng Dreamweaver là gì?


Adobe là một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới. Phần mềm này được sản xuất bởi thương hiệu: Photoshop CC, Photoshop CS6.v.v .. nên các bạn yên tâm sử dụng thoải mái nhé.

Dreamweaver hỗ trợ các ngôn ngữ lập trình phổ biến: JAVA, ASP, PHP…. Vì vậy, bạn có thể tận hưởng sự lựa chọn của bạn. Phần mềm cũng hỗ trợ các nhà thiết kế web với tính năng "xem trước". Tính năng này cho phép bạn xem trước những gì bạn đang thiết kế. Do đó, giúp tránh được những sai sót không đáng có, tăng hiệu quả công việc.

Hướng dẫn thiết kế web bằng dreamweaver


Cho phép bạn kết nối với cơ sở dữ liệu

Với Dreamweaver CS6, bạn có thể kết nối với cơ sở dữ liệu. Nó được viết bằng phần mềm: Microsoft, SQL Server ...


Cho phép chỉnh sửa HTML, CSS.

CSS là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn kết xuất bố cục khi thiết kế trang web của mình. Cụ thể, từ quan điểm của khung, các biểu ngữ được đặt bằng CSS. Phần mềm Dreamweaver CS6 sẽ giúp bạn tạo màu sắc, màu nền, kích thước chữ và chúng sẽ được tùy chỉnh theo ý thích của bạn.


Nhiều chủ đề thiết kế miễn phí có sẵn.

Nếu bạn gặp khó khăn khi thiết kế giao diện cho website bán hàng của mình. Thì hướng dẫn làm website bán hàng bằng Dreamweaver này sẽ giúp bạn giải quyết những khó khăn đó. Phần mềm này sẽ cung cấp cho bạn một loạt các chủ đề thiết kế web miễn phí. Từ đó bạn thoải mái lựa chọn.

Các bước cài đặt

Đến đây chắc hẳn bạn đọc đang rất nóng lòng theo dõi các bước cài đặt và sử dụng phần mềm Dreamweaver rồi đúng không? Làm cho trang web bán hàng của bạn trở nên hiệu quả. Vậy hãy cùng tham khảo các bước dưới đây.

Huong dan làm web cho dreamweaver 2

Hướng dẫn làm web bán hàng bằng Dreamweaver CS6

Bước 1: Tải phần mềm Dreamweaver về máy

Tải phần mềm Dreamweaver này xuống máy tính của bạn bằng trình duyệt Google Chrome. Tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm bằng từ khóa "tải phần mềm Dreamweaver CS6"!

Bước 2: Hoàn tất quá trình cài đặt


Sau khi tải xuống hoàn tất, hãy bắt đầu cài đặt. Bước tiếp theo trong hướng dẫn cách tạo website bán hàng bằng Dreamweaver là bạn chọn Trang web trên thanh menu, rồi chọn Trang web mới.


Trên màn hình, bạn cần chú ý các thông tin sau:

Trong ô Tên trang, bạn sẽ nhập tên trang vào ô này.

Trong hộp thư mục localhost, sẽ được sử dụng để tạo một "thư mục riêng tư để chứa các tệp trong trang web, người đọc chú ý"

Tiếp theo, nhấn vào biểu tượng "File" bên cạnh để tiếp tục lưu.

Bây giờ chọn "Lưu" để lưu quá trình bạn vừa tạo.

Bước 3 hướng dẫn làm web bán hàng bằng Dreamweaver: Tạo Server cho trang web


Đây sẽ là bước tạo “máy chủ” giúp website của bạn hoạt động trực tiếp trên mọi trình duyệt.

Bây giờ bạn sẽ nhấp vào dấu "+" ở cuối bảng "Trong bảng điều khiển bước 2"

Hộp thoại của bạn sẽ hiển thị thông tin sau:


Tại ô Cơ bản, bạn chọn các thư mục sau, các bạn lưu ý.

Tên người dùng: sẽ là tên người dùng của bạn

Cách kết nối: Bạn gõ "local / network" sau đó là.

Thư mục lưu: Bạn sẽ gõ đường dẫn đến máy chủ, hoặc bạn có thể sử dụng đường dẫn có tên C: \ wamp \ www. Trong thư mục C: wamp www, bạn sẽ tạo một thư mục hoàn toàn mới có cùng tên với thư mục bạn vừa tạo trong thư mục Tên máy chủ. Sau đó nhấp vào thư mục bạn vừa tạo và chọn tệp bạn muốn lưu.

URL web: Tạo liên kết cho một trang web

Chọn Tự động tải tệp lên máy chủ khi lưu và nhấp vào Lưu.

Tiếp tục bạn sẽ bấm vào "Advanced Settings" Thao tác này sẽ giúp bạn thay đổi thông tin: tại ô "Advanced" chọn "Local Information" bấm vào "Default Image Folder" sau đó tạo một file ảnh, tiếp tục chọn Link Relative với, sau đó chọn Thư mục gốc của trang web.

Sau khi đã hoàn thành tất cả các bước bán hàng online với Dreamweaver, bạn ấn nút “Lưu” để hoàn thành tất cả các quy trình mà bạn đã hoàn thành.


Bước 4 Tạo máy chủ cho trang web


Qua bài viết này, chúng tôi đã hướng dẫn thiết kế web bằng dreamweaver. Tencent hy vọng sẽ truyền lại những thông tin hữu ích cho bạn. Mọi thắc mắc vui lòng để lại phản hồi bên dưới. Chúng tôi sẽ giúp bạn trong thời gian sớm nhất.


3 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page