top of page
  • Writer's pictureWikidown Net

Giới Thiệu Sony Vegas Pro. Hướng Dẫn Sony Vegas Pro

Updated: Nov 18, 2022

Sony Vegas Pro là phần mềm chỉnh sửa video được nhiều nhà thiết kế đồ họa lựa chọn làm công cụ hỗ trợ. Đây là phần mềm tích hợp nhiều tiện ích phù hợp cho việc tạo và lồng ghép video, cho phép sản phẩm thêm các hiệu ứng cao cấp và thu hút nhiều người dùng hơn. Để hiểu thêm về công cụ này để biết cách hướng dẫn Sony Vegas Pro, hãy đọc bài viết dưới đây!

Sony Vegas Pro là gì?

Là một phần mềm chỉnh sửa video chuyên nghiệp được tích hợp các tính năng làm việc nhanh chóng, Sony Vegas Pro luôn được biết đến với những tiện ích này. Công cụ hỗ trợ các hiệu ứng độc đáo và nhiều tính năng tuyệt vời cho phép người dùng chỉnh sửa video một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Ứng dụng cho phép người dùng chỉnh sửa trực tiếp trên giao diện mà không cần thông qua bất kỳ hệ thống nào khác. Trong phần mềm này, bạn có thể sử dụng tiện ích để tạo video chuyên nghiệp nhất. Các công cụ Sony Vegas đã trở thành một phần không thể thiếu trong quy trình làm việc của nhà thiết kế đồ họa ngày nay.

Sony Vegas Pro có nhiều tính năng tuyệt vời như cắt, nối video, chỉnh sửa mức cơ bản, mang đến cho bạn một thư viện ứng dụng để tạo ra nhiều sản phẩm đẹp mắt, chuyên nghiệp. Công cụ này là một trong những yếu tố đằng sau một bộ phim thành công được phát sóng trên TV hoặc phương tiện truyền thông.

Cách cài đặt Sony Vegas pro full crack

Để có thể cài đặt phần mềm, bạn phải tải bản sony vegas pro full crack trước khi chạy chương trình.

Bước 1: Giải nén phần mềm cài đặt trong file zip đã tải xuống.


Bước 2: Chọn ngôn ngữ và nhấn Next để qua các bước tiếp theo.


Bước 3: Chọn phần phù hợp với Điều khoản nhà xuất bản và nhấp vào Tiếp theo.


Bước 4: Chọn tạo phím tắt trên màn hình nền giúp bạn thêm biểu tượng của phần mềm vào màn hình nền. Sau đó chọn Cài đặt.


Bước 5: Nhấn Install để hoàn tất cài đặt.


Bước 6: Để cài đặt phần mềm vào máy tính, bạn cần đợi từ 5 đến 7 phút.


Bước 7: Nhấn Finish để hoàn tất cài đặt.

Hướng dẫn Sony Vegas pro

Để sử dụng phần mềm Sony Vegas pro, trước tiên bạn phải cài đặt ứng dụng thành công để tránh lỗi trên máy tính của chính mình.

Bước 1: Khởi chạy Sony Segas pro trên giao diện chính của phần mềm và bắt đầu chỉnh sửa video.

Bước 2: Sau khi thêm các tập tin, bạn sẽ thấy một phần mới xuất hiện ở cuối màn hình có tên là Track. Bao gồm một rãnh xử lý hình ảnh ở trên cùng và một rãnh xử lý video ở dưới cùng.

Bước 3: Đối với Track Xử lý hình ảnh, có một thanh trượt giúp bạn điều chỉnh độ trong suốt của hình ảnh / video. Đối với âm thanh, bạn có thể xử lý hệ thống âm thanh, với tùy chọn tăng giảm âm lượng.

Bước 4: Trong phần chuyển cảnh có nhiều hiệu ứng chuyển cảnh, giúp nâng cao chất lượng video.

Bước 5: Nhấp vào hình ảnh bên dưới để thêm hiệu ứng video.

Bước 6: Bạn sẽ nhận được một thư viện các hiệu ứng màu đẹp mắt có thể hỗ trợ sản phẩm của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tự do tìm kiếm các hiệu ứng hoặc các bộ lọc có sẵn được đăng trực tuyến.

Bước 7: Thu nhỏ màn hình nhỏ để giúp bạn hiểu được sản phẩm cụ thể của video mà bạn đang làm.

Bước 8: Sau khi hoàn thành việc chỉnh sửa, ghép video hoặc chỉnh sửa phim. Bạn có thể lưu dự án của mình bằng cách làm theo các bước được hiển thị.

Bước 9: Nếu muốn xuất file, bạn có thể chọn File -> Save as

Bước 10: Bạn có thể xuất sản phẩm với nhiều định dạng khác nhau.

Ưu điểm vượt trội của công cụ

Theo thời gian, các nhà thiết kế đồ họa đã đánh giá các điểm mạnh của phần mềm, chẳng hạn như:

Công cụ chỉnh sửa phong phú

Các công cụ chỉnh sửa của phần mềm khá phong phú như: chỉnh sửa hàng loạt, kéo thả, chỉnh sửa phim, thêm nội dung phim,… các thao tác này chỉ cần sử dụng bàn phím và chuột. Do đó, bạn có thể sử dụng phần mềm nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Ngoài ra, các công cụ chỉnh sửa của phần mềm này cũng có thể chỉnh sửa âm thanh rất tốt với nhiều công cụ hữu ích. Ngoài việc ghi âm trực tiếp trên các công cụ của người dùng, có rất nhiều hiệu ứng âm thanh được thêm trực tiếp vào ứng dụng để giúp người dùng hòa âm.

Tạo phim ở nhiều định dạng

Phần mềm Sony Vegas Pro có thể tạo phim ở nhiều định dạng 2D, tích hợp 3D để chỉnh sửa từ máy tính. Công cụ này giúp người dùng tạo ra những bộ phim chất lượng cao để bạn có thể đăng tải trên TV hoặc Youtube để giới thiệu với mọi người về sản phẩm của mình.

Các tính năng nổi bật của Sony Vegas

Bạn có thể xử lý đồ họa và kết xuất nhanh chóng.

Thư viện có thể hỗ trợ hơn 300 hiệu ứng âm thanh độc đáo.

Có các công cụ chỉnh sửa đặc biệt.

Hỗ trợ nhiều hiệu ứng âm thanh.

Với tính năng tuyệt vời này, bạn có quyền truy cập vào các công cụ chỉnh sửa hình ảnh nhanh chóng và dễ dàng. Nhờ đó, các nhà thiết kế đồ họa mới lựa chọn và tin dùng công cụ Sony Vegas này. Hy vọng bài viết hướng dẫn Sony Vegas Pro của chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu thêm về Sony Vegas Pro.

5 views0 comments

Recent Posts

See All

Xin Key Faststone Capture 8.4 Crack

Có rất nhiều phần mềm quay phim, chụp ảnh màn hình máy tính như bandicam, fscapture .... Theo mình thì 2 phần mềm này là thông dụng nhất,...

Comentarios


bottom of page