top of page
  • Writer's pictureWikidown Net

Chia Sẻ Link 10 Tone Màu Lightroom Hot Nhất Hiện Nay Cho Các Cô Nàng Nghiện Sống Ảo

Updated: Nov 18, 2022


Để việc chỉnh sửa ảnh trở nên dễ dàng và nhanh chóng, mời các bạn tham khảo link tone màu lightroom hot nhất mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những gam màu hot trend được giới trẻ yêu thích nhất hiện nay. Mời các bạn cùng đón đọc!


Các tone màu Lightroom được yêu thích nhất

Ngày nay, việc chỉnh sửa ảnh và sử dụng photoshop là nhu cầu thiết yếu của nhiều người, vì vậy hàng nghìn công thức màu và link phối màu trong lightroom đã được chia sẻ. Mỗi công thức có tính thẩm mỹ riêng có thể áp dụng cho các hình ảnh khác nhau. Vì vậy, bạn đọc ngoài việc áp dụng link màu cho bức ảnh của mình thì hãy chỉnh sửa một chút để bức ảnh có màu sắc phù hợp nhất với ảnh nhé!

Các sắc độ được yêu thích nhất hiện nay có thể kể đến như xanh lá, xanh dương, xám cam, trắng nhạt, xanh pastel, nâu nhạt ... Để tìm hiểu thêm về các sắc độ, vui lòng tham khảo tại đây. nơi đây:

Tông màu xanh lam

Dù đã xuất hiện từ lâu nhưng loại bóng râm này vẫn được yêu thích vì sự phù hợp với nhiều loại ảnh cho đến tận bây giờ. Bạn có thể áp dụng tông màu xanh lam cho hầu hết các bộ sưu tập ảnh thanh niên, ảnh phong cảnh, dã ngoại, bầu trời và hơn thế nữa.


Tông màu xanh lam

Tông màu cam

Cùng một màu cam nhưng bạn có thể biến tấu thành nhiều công thức ảnh khác nhau như cam tây, cam dịu, cam hồng, cam nhạt ... mỗi công thức phù hợp với những kiểu ảnh khác nhau, nhưng nhìn chung bạn có thể sử dụng màu này. với Đối với ảnh ngoại cảnh, ảnh chụp trong quán cà phê ... hoặc ảnh phong cách Hàn Quốc.


tông màu cam

Tông màu trắng

Màu trắng tinh khôi, mơ màng và tươi sáng, đây sẽ là tông màu yêu thích cho các bộ sưu tập ảnh tuổi học trò. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng tông màu này để biến đổi ảnh theo phong cách Hàn Quốc và Nhật Bản.


tông màu trắng

Tông màu hồng

Màu hồng chắc chắn sẽ là một màu phải có trong danh sách màu nóng của năm nay. Bởi vì nó là màu hồng, bóng râm này mang lại sự lãng mạn và nhẹ nhàng, và nó hoàn hảo cho các cô gái, đặc biệt là những người đang tìm kiếm một nàng thơ hoặc cuốn sách ảnh dễ thương.


tông màu hồng


Tông màu vàng

Khi nói đến sắc thái của màu vàng, có lẽ nhiều bạn nghĩ ngay đến những bức ảnh đầy nắng. Tuy nhiên, bóng râm này là hoàn hảo để chụp chân dung ngược sáng hoặc chụp phong cảnh. Với tông màu vàng nhẹ nhàng, ấm áp, những bức ảnh của bạn trông sẽ tự nhiên hơn.


tông màu vàng


Vòng kết nối các liên kết màu trong phòng sáng nhất hiện nay


Tên PresetLink tải LightroomXanh Pastel TẢI VỀXanh dương TẢI VỀĐỏ camTẢI VỀHồng tím TẢI VỀTone màu film cổ điển TẢI VỀTone vàng ấm TẢI VỀTrắng sáng Hàn Quốc TẢI VỀMàu thanh xuân TẢI VỀTone xanh trong trẻoTẢI VỀTrắng vàng rực rỡ TẢI VỀ


Hướng dẫn Tải Liên kết Màu về Điện thoại Lightroom

Bước 1: Chọn màu mong muốn của bạn trong bảng liên kết màu ở trên. Nhấp để chọn Tải xuống.


Hướng dẫn Tải Liên kết Màu về Điện thoại Lightroom Bước 1


Bước 2: Sau khi nhấp vào tải xuống, liên kết sẽ chuyển đến Google Drive, ảnh cài sẵn sẽ hiển thị trên màn hình, sau đó nhấp vào dấu ba chấm ở góc trên bên phải.


Hướng dẫn Tải Liên kết Màu về Điện thoại Lightroom Bước 2


Bước 3: Tiếp tục và chọn Mở bằng -> Mở ứng dụng Lightroom.


Hướng dẫn Tải Liên kết Màu về Điện thoại Lightroom Bước 3


Bước 4: Chọn Launch Lightroom Now để hoàn tất.


Hướng dẫn Tải Liên kết Màu về Điện thoại Lightroom Bước 4


Liên kết tạm thời các màu lightroom hot nhất hiện nay

Vì vậy, chúng tôi đã làm việc với độc giả của mình về các liên kết tone màu lightroom hot nhất hiện nay. Hi vọng bạn đọc sẽ tìm được màu ảnh phù hợp và cho ra những bức ảnh tuyệt vời. Chúc may mắn!

5 views0 comments

Recent Posts

See All

Xin Key Faststone Capture 8.4 Crack

Có rất nhiều phần mềm quay phim, chụp ảnh màn hình máy tính như bandicam, fscapture .... Theo mình thì 2 phần mềm này là thông dụng nhất,...

Comments


bottom of page