top of page
  • Writer's pictureWikidown Net

Tìm Hiểu Về Công Cụ Soát Lỗi Microsoft Office 2013 - Tiếng Việt


Công cụ soát lỗi Microsoft Office 2013 - Tiếng Việt là biên tập hoặc chỉnh sửa là ngôn ngữ mà bạn viết và chỉnh sửa nội dung. Bạn có thể cần cài đặt bàn phím liên kết cho ngôn ngữ này thông qua cài đặt Windows.

Một vài thông tin về công cụ soát lỗi Microsoft Office 2013 - Tiếng Việt

Trình kiểm tra chính tả và kiểm tra ngữ pháp. Thông thường, bạn sẽ đặt nó giống với ngôn ngữ soạn thảo hoặc tác giả.

Ngôn ngữ hiển thị áp dụng cho tất cả các nút, menu và điều khiển trong Office.

Bạn có thể đặt ngôn ngữ hiển thị và chỉnh sửa hoặc chỉnh sửa độc lập với nhau. Ví dụ: bạn có thể muốn ngôn ngữ hiển thị là tiếng Anh, nhưng tài liệu bạn đang viết hoặc chỉnh sửa lại là tiếng Pháp.

Lưu ý: Nếu bạn muốn thay đổi hoàn toàn và vĩnh viễn Office sang một ngôn ngữ khác, bạn sẽ nhận được kết quả tốt nhất nếu trước tiên bạn cũng đặt ngôn ngữ đó làm ngôn ngữ hiển thị mặc định trong Windows. Để biết chi tiết về cách thực hiện việc này, hãy xem bài viết này dành cho Windows 10 hoặc bài viết này dành cho Windows 7 hoặc 8.

Lưu ý: Nếu bạn đang sử dụng Office 365 và các lệnh có sẵn khác với các lệnh được hiển thị ở đây, hãy mở rộng Cấu hình Ngôn ngữ Office cho Office 2016 trở xuống và làm theo hướng dẫn tại đây.

Trong Office, các tùy chọn ngôn ngữ nằm trong hộp thoại Tùy chọn Ngôn ngữ Office. Ngôn ngữ hiển thị và tác giả có thể được đặt độc lập. Ví dụ: bạn có thể có mọi thứ khớp với ngôn ngữ của hệ điều hành hoặc bạn có thể sử dụng kết hợp nhiều ngôn ngữ cho hệ điều hành, tác giả và hiển thị của mình.

Để định cấu hình ngôn ngữ hiển thị:

Trong bất kỳ ứng dụng Office nào, hãy chọn Tệp> Tùy chọn> Ngôn ngữ.

Trong Ngôn ngữ hiển thị Office, hãy đảm bảo rằng bạn muốn sử dụng ngôn ngữ hiển thị của Office.


Chọn ngôn ngữ mong muốn và chọn Đặt làm ưu tiên. Chọn đối sánh wpuonline.com Windows nếu bạn muốn ngôn ngữ hiển thị Office khớp với ngôn ngữ hiển thị Windows của mình.

Nếu ngôn ngữ bạn muốn không được liệt kê, hãy chọn Cài đặt ngôn ngữ hiển thị khác từ Office.com và làm theo hướng dẫn tại đó.

Để định cấu hình ngôn ngữ soạn thảo và soát lỗi:

Trong bất kỳ ứng dụng Office nào, hãy chọn Tệp> Tùy chọn> Ngôn ngữ.

Trong phần Kiểm lỗi và Ngôn ngữ Soạn thảo Office, hãy đảm bảo rằng ngôn ngữ bạn muốn sử dụng để tác giả tài liệu được liệt kê.


Nếu ngôn ngữ bạn muốn xuất hiện trong danh sách, hãy chọn ngôn ngữ đó, sau đó chọn Đặt làm ưu tiên. Nếu ngôn ngữ mong muốn không được liệt kê, hãy chọn Thêm Ngôn ngữ và làm theo hướng dẫn trong hộp thoại Thêm Ngôn ngữ Chỉnh sửa.

Nếu một gói bổ trợ ngôn ngữ có chứa các công cụ soát lỗi cho ngôn ngữ đó, trạng thái của nó sẽ hiển thị Đã cài đặt phiên bản kiểm lỗi. Nếu trạng thái có sẵn để soát lỗi, hãy nhấp vào liên kết để cài đặt các công cụ soát lỗi.

Trong Office, các tùy chọn ngôn ngữ nằm trong hộp thoại Đặt Tùy chọn Ngôn ngữ Office. Ngôn ngữ hiển thị và ngôn ngữ trợ giúp có thể được đặt độc lập. Ví dụ: bạn có thể đặt mọi thứ để khớp với ngôn ngữ của hệ điều hành hoặc sử dụng kết hợp các ngôn ngữ cho hệ điều hành, chỉnh sửa, hiển thị và trợ giúp.

Để định cấu hình ngôn ngữ chỉnh sửa và soát lỗi:

Trong bất kỳ ứng dụng Office nào, hãy chọn Tệp> Tùy chọn> Ngôn ngữ.


Nếu ngôn ngữ của bạn đã xuất hiện trong Ngôn ngữ soạn thảo, hãy nhấn Đặt làm Mặc định. Nếu không, hãy chọn một ngôn ngữ từ danh sách Thêm ngôn ngữ soạn thảo khác và nhấn nút Thêm. Ngôn ngữ mới sẽ xuất hiện trong danh sách các ngôn ngữ soạn thảo.

Nếu Hiển thị bố cục bàn phím được bật, bạn sẽ được thiết lập để chỉnh sửa. Nếu hiển thị cột bố cục bàn phím không được bật, hãy làm theo các bước bên dưới để bật nó:


Nhấp vào liên kết Đã tắt.

Trong hộp thoại Thêm Ngôn ngữ, bấm Thêm Ngôn ngữ, chọn ngôn ngữ của bạn trong danh sách, sau đó bấm Thêm.

Đóng hộp thoại Thêm ngôn ngữ. Ngôn ngữ của bạn sẽ xuất hiện dưới dạng Đã bật trong Bố cục Bàn phím trong Chọn Ngôn ngữ Viết.

Trong Kiểm lỗi, nếu ngôn ngữ của bạn hiển thị là đã được cài đặt, bạn đã sẵn sàng. Nếu không, hãy nhấn "Không cài đặt" và Office sẽ đưa bạn đến trang nơi bạn có thể tải xuống gói bổ trợ ngôn ngữ cần thiết cho ngôn ngữ đó. Tải xuống và cài đặt gói bằng cách làm theo hướng dẫn trên trang này, sau đó quay lại hộp thoại Tùy chọn Ngôn ngữ Office để xác nhận rằng gói đã được cài đặt.

Để định cấu hình ngôn ngữ hiển thị và ngôn ngữ trợ giúp:

Trong bất kỳ ứng dụng Office nào, hãy chọn Tệp> Tùy chọn> Ngôn ngữ.


Nếu bạn đã đặt ngôn ngữ hiển thị của Windows wpuonline.com thành ngôn ngữ mà bạn muốn Office hiển thị, bạn có thể để cài đặt này phù hợp với Windows wpuonline.com. Nếu không, hãy chọn ngôn ngữ của bạn và nhấn Đặt làm mặc định để chuyển ngôn ngữ đó lên đầu danh sách. Ngôn ngữ được liệt kê đầu tiên là ngôn ngữ Office sẽ sử dụng cho các menu và nút. Lưu ý rằng nếu ngôn ngữ hiển thị Windows của bạn cũng không được cài đặt trong Office, thì ngôn ngữ hiển thị Office của bạn sẽ xuất hiện ở ngôn ngữ tiếp theo trong danh sách hiển thị.

Lặp lại cấu hình ngôn ngữ trợ giúp của bạn nếu cần.

Nếu ngôn ngữ mong muốn của bạn không khả dụng ...

Tải xuống gói bổ trợ ngôn ngữ thích hợp cho ngôn ngữ bạn muốn sử dụng từ trang này: Gói bổ trợ Ngôn ngữ Office. Gói Phụ kiện Ngôn ngữ bao gồm các công cụ kết xuất và soát lỗi cho hầu hết các ngôn ngữ, nhưng bạn vẫn có thể chọn hiển thị và chỉnh sửa hoặc tác giả bằng các ngôn ngữ khác.

Office cho Mac đã bao gồm tất cả các ngôn ngữ có sẵn, vì vậy không cần tải xuống bất kỳ ngôn ngữ nào. Để định cấu hình Office để sử dụng các ngôn ngữ này, hãy làm theo các bước sau:Ngôn ngữ hiển thị giao diện người dùng cho Office for Mac sử dụng ngôn ngữ chính được đặt cho hệ điều hành. Để thay đổi ngôn ngữ hiển thị của Office cho Mac, bạn cần đặt ngôn ngữ chính khác cho hệ điều hành của mình:

Trên menu Apple, chọn Tùy chọn Hệ thống> Ngôn ngữ & Khu vực

Trong danh sách các ngôn ngữ ưa thích, hãy đặt ngôn ngữ mong muốn làm ngôn ngữ chính bằng cách kéo ngôn ngữ đó lên đầu danh sách.

Nếu ngôn ngữ bạn muốn không xuất hiện, chỉ cần nhấp vào dấu + và thêm ngôn ngữ đó.

Bạn phải khởi động lại ứng dụng Office để thay đổi này có hiệu lực.


Chỉnh sửa - Cài đặt ngôn ngữ soạn thảo phụ thuộc vào chương trình bạn đang sử dụng.

Word và PowerPoint

Để thay đổi ngôn ngữ viết của bạn trong Word cho Mac hoặc PowerPoint cho Mac, hãy đi tới Công cụ> Ngôn ngữ, chọn ngôn ngữ của bạn, sau đó chọn OK.

Để đặt giá trị mặc định cho tất cả các tài liệu mới, hãy chọn Mặc định.

Excel

Để thay đổi ngôn ngữ viết của bạn trong Excel cho Mac, hãy đi tới Công cụ> Ngôn ngữ, chọn ngôn ngữ của bạn, sau đó chọn OK.

OneNote

Để thay đổi ngôn ngữ viết của bạn trong OneNote for Mac, hãy đi tới Công cụ> Đặt Ngôn ngữ Soát lỗi, chọn ngôn ngữ của bạn, sau đó chọn OK.

Giao diện Người dùng và Chỉnh sửa - Ngôn ngữ hiển thị và ngôn ngữ bàn phím của Office cho Android giống với ngôn ngữ được đặt cho thiết bị. Bạn có thể định cấu hình các ngôn ngữ này bằng cách đi tới Cài đặt> Ngôn ngữ & Phương thức nhập.

Soát lỗi - Trên Android, bạn có thể thay đổi ngôn ngữ soát lỗi trong Word.

Trong Word trên điện thoại Android, hãy nhấn vào Chỉnh sửa ở đầu màn hình, sau đó nhấn vào Kiểm lỗi và Ngôn ngữ trong phần Xem lại.

Trong Word trên máy tính bảng Android, hãy chuyển đến tab Xem lại và bạn có thể chọn ngôn ngữ soát lỗi từ ruy-băng.

Giao diện Người dùng và Chỉnh sửa - Ngôn ngữ hiển thị và ngôn ngữ bàn phím của Office cho iOS giống với ngôn ngữ được đặt cho thiết bị. Để biết hướng dẫn, hãy xem Thay đổi ngôn ngữ trên iPhone hoặc iPad của bạn.

Soát lỗi - Trên iOS, bạn có thể thay đổi ngôn ngữ soát lỗi trong Word.

Trong Word trên iPhone, chạm vào Chỉnh sửa, chạm vào Bắt đầu> Xem Công cụ Soát lỗi>, sau đó chạm vào Ngôn ngữ Soát lỗi.

Trong tài liệu của bạn, trên tab Xem lại, bấm


Kiểm tra chính tả, sau đó nhấp vào Kiểm lỗi ngôn ngữ.


Giao diện Người dùng và Chỉnh sửa - Ngôn ngữ hiển thị và ngôn ngữ bàn phím của Office dành cho Windows Mobile cũng giống như những ngôn ngữ đặt cho Windows.

Soát lỗi - Trên Windows Mobile, bạn có thể thay đổi ngôn ngữ soát lỗi trong Word.

Trong tài liệu của bạn, trên tab Xem lại, bạn có thể chọn ngôn ngữ soát lỗi từ ruy-băng.

Giao diện Người dùng - Cách tốt nhất để đặt ngôn ngữ hiển thị trong Office cho web là đặt ngôn ngữ trên máy chủ nơi tài liệu được lưu trữ trực tuyến. Thường là OneDrive, SharePoint, Dropbox, v.v. Khi bạn mở tài liệu từ một trong những trang này, Office Online sẽ sử dụng ngôn ngữ hiển thị mà bạn đã đặt cho dịch vụ đó.

Mẹo: Nếu bạn đang sử dụng tài khoản wpuonline.com cá nhân, bạn có thể chọn ngôn ngữ hiển thị ưa thích trong cài đặt hồ sơ của mình tại https://Account.wpuonline.com.com/Profile.

Để đặt ngôn ngữ công cụ soát lỗi trong ứng dụng của bạn, hãy chuyển đến tab Xem lại> Chính tả & Ngữ pháp> Đặt Ngôn ngữ Soát lỗi. Trong OneNote cho web, bạn sẽ thấy nó trên tab Trang chủ.


Đặt ngôn ngữ soát lỗi "loading =" lazy ">

Những điều cần biết:

Thay đổi này sẽ chỉ có hiệu lực kể từ thời điểm này trong các tài liệu trong tương lai.

Để áp dụng thay đổi này cho bất kỳ văn bản hiện có nào trong tài liệu, hãy nhấn CTRL + A để chọn tất cả văn bản hiện có, sau đó sử dụng các bước ở trên để đặt ngôn ngữ soát lỗi.

Thay đổi này chỉ ảnh hưởng đến tài liệu hiện tại. Bạn sẽ cần phải lặp lại các bước này cho các tài liệu tiếp theo.

Hy vọng bài viết về công cụ soát lỗi Microsoft Office 2013 - Tiếng Việt trên đây sẽ hữu ích với bạn.


2 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page