top of page
  • Writer's pictureWikidown Net

15 Slideshow Premiere Pro Template Free Tốt Nhất Cho Năm 2022

Updated: Nov 16, 2022


Trình chiếu là một trong những cách hiệu quả nhất để trình bày những gì thế giới đã thấy. Đơn giản, ngắn gọn nhưng hấp dẫn - sử dụng trình chiếu là một cách thông minh để quảng bá về mọi thứ, từ quảng cáo chiêu hàng cho đến quảng bá doanh nghiệp.

Mặc dù thật dễ dàng để nhanh chóng tạo ra hàng triệu trang trình chiếu, nhưng việc tạo ra các trình chiếu hấp dẫn và lôi cuốn không phải là điều dễ dàng. May mắn thay, công nghệ đã phát triển theo một số cách và giờ đây, bạn có thể tạo một trình chiếu như thế này trong vài giờ. Một trong những công cụ có giá trị như vậy là chúng tôi, một trang web có hàng nghìn mẫu trình chiếu hàng đầu để bạn lựa chọn. Bài viết này sẽ khám phá 15 slideshow premiere pro template free chuyên nghiệp ra mắt tốt nhất cho năm 2021, nơi bạn có thể lấy chúng và cách sử dụng chúng hiệu quả. hãy bắt đầu!


Phần 1: 15 slideshow premiere pro template free tốt nhất

1. Tiêu đề

Thông tin được truyền đạt tốt nhất và. Mẫu này được thực hiện chính xác ở vị trí văn bản của bạn sẽ xuất hiện trong văn bản in đậm màu trắng. Các clip nền tồn tại để giúp khán giả của bạn giải trí và không thể phủ nhận việc thay đổi mẫu trình chiếu là một điều thú vị. Dựa trên các sắc thái của màu tím và hồng, mẫu này thể hiện sự độc lập và hoàng gia. Ngoài ra còn có một đường viền màu vàng xung quanh mảnh của bạn, một lần nữa làm nổi bật thông điệp của bạn. Nhìn chung, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho các video phổ biến.


2. VHS cổ điển

Video lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển này chắc chắn là một bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ quảng cáo nào liên quan đến thời trang. Các xu hướng gần đây, trục trặc, được sử dụng trong toàn bộ mẫu. Hình ảnh động của các thanh trượt và các góc mờ được làm nổi bật trong mẫu này. Màu sắc được sử dụng mịn và trên quang phổ tối hơn để giúp căn giữa văn bản của bạn trong suốt video.


3. Các thành phố


Vì tên của nó có liên quan đến một doanh nghiệp nên mẫu dựa trên một mô hình kinh doanh và là một trong những trang trình bày phong cách kinh doanh điển hình. Bạn có thể thêm các đoạn văn nếu bạn cần mô tả bất kỳ khái niệm nào một cách chi tiết. Các hình dạng được sử dụng ở đây tạo ra một mẫu phức tạp sẽ thu hút sự chú ý của người xem vào trình chiếu của bạn. Bạn có thể dễ dàng tải xuống và chỉnh sửa theo ý muốn của mình. Các chuyển tiếp mượt mà và màu sắc tươi sáng thu hút sự chú ý cũng được sử dụng.


4. Trái tim hạt

Trình chiếu theo chủ đề lãng mạn này là một ý tưởng hấp dẫn để lồng ghép những kỷ niệm đám cưới vào video của bạn. Trái tim đỏ, lấp lánh tươi sáng và một bó hoa làm cho sự kiện đặc biệt của bạn trông thật hoành tráng. Bạn có thể tìm thấy các sọc nhỏ của các đường sáng tạo thành một trái tim xung quanh văn bản. Mẫu này bổ sung cho nhạc nhẹ mà bạn có thể tìm thấy trên trang web Mixkit mà chúng tôi thảo luận bên dưới. Đừng quên chia sẻ với bạn bè và gia đình của bạn để thể hiện sự cảm kích của bạn sau khi xem xong video này nhé!


5. Ngày vàng

Mẫu trình chiếu này chứa đầy các vùng văn bản với sự chuyển tiếp mượt mà thắp sáng tinh thần Giáng sinh. Màu đỏ và vàng, truyền tải niềm vui và hạnh phúc, được nhấn mạnh ở đây. Các hạt nhỏ nhẹ nhàng tỏa sáng trong suốt video là một tính năng tuyệt vời khác của mẫu này.


6. Sinh nhật


Sinh nhật là một ngày đặc biệt trong cuộc đời mỗi người. Để làm cho nó trở nên đáng nhớ hơn nữa, hãy tạo một video với mẫu có chủ đề sinh nhật này cho phép bạn sử dụng các clip và video HD. Sự chuyển đổi và kết hợp màu sắc được sử dụng ở đây chứng minh rằng mẫu này là một trong những mẫu được đánh giá cao nhất mọi thời đại. Vì vậy, đừng bỏ lỡ bất kỳ cảnh nào trong ngày sinh nhật của bạn - hãy ghi lại tất cả!


7. Mời đám cưới

Cách gửi thiệp mời truyền thống từ lâu đã biến thành một phương thức giao tiếp hiện đại. Chúng tôi hoan nghênh email, nhưng hãy cố gắng mời họ bằng lời nói trong khi quay video để khách của bạn cảm thấy thoải mái và quen thuộc hơn. Bạn có thể sử dụng mẫu này để thông báo các chi tiết quan trọng như ngày và địa điểm đám cưới.


8. Nhiều màu sắc

Đúng như tên gọi, mẫu này tràn ngập màu sắc tươi sáng được đưa vào khung trắng đen để tạo điểm nhấn. Có một tùy chọn văn bản in đậm trong đó mỗi ký tự được đánh dấu, điều này không chỉ thu hút sự chú ý của người xem mà còn thu hút sự chú ý của người xem.


9. Dấu hiệu sạch

Mẫu chủ đề tối này đủ tốt cho các bài thuyết trình phức tạp. Thời lượng ngắn nên bạn có thể tạo một video nhỏ. Hầu hết các hình ảnh động đều chuyên nghiệp, vì vậy đó là một cách tuyệt vời để thể hiện ý tưởng của công ty bạn.


10. Dynamic Urban Media


Mẫu này chứa cảnh quan thành phố với các tòa nhà mọc lên. Các clip ở đây được quay bằng camera có độ phân giải cao, chất lượng cao nên các chi tiết rất rõ ràng. Bạn có thể sử dụng lại nó cho các mục đích liên quan đến công việc vì quá trình chuyển đổi rất phong cách và đẹp mắt.


11. Lật trang

Các slide ở đây được sắp xếp theo kiểu trang, mỗi slide sẽ chuyển các trang theo thứ tự thời gian. Bạn có thể điều chỉnh độ dài hiển thị trên mỗi trang và chỉnh sửa nội dung trên mỗi trang. Màu sắc được giữ ở mức tối thiểu ở đây, đây có thể là một lựa chọn tốt nếu bạn có bản trình bày hoặc video liên quan đến thư viện.


12. Hơi nước

Chứa đầy các làn sóng động đến từ các hướng khác nhau, Vaporwave bao gồm các hình ảnh động phù hợp với mọi thứ. Vì sóng có liên quan đến các khái niệm khoa học nên bạn có thể sử dụng chúng trong các video ở trường đại học. Âm nhạc cũng có thể hay và bạn luôn có thể thay đổi màu sắc nếu không thích.


13. Dụng cụ mở nắp chai Eco

Một chủ đề dựa trên thực vật chứa đầy những mảnh tán lá và cây xanh. Các bài thuyết trình về món ăn là tốt cho điều này và tập trung vào những người ăn chay. Bạn có thể sử dụng nó cho các dự án nâng cao nhận thức về hệ sinh thái hoặc video về động vật hoang dã.


14. Kinh doanh quang học 3D


Một mẫu khác có thể được sử dụng cho mục đích kinh doanh là Mẫu 3D Light Business. Chùm tia của nó rơi trên màn hình và hiệu ứng 3D hoàn toàn tuyệt đẹp. Nếu doanh nghiệp của bạn liên quan đến điện thoại hoặc công nghệ, đây là mẫu cần phải có cho bạn.


15. Câu chuyện hình học

Hình dạng thường được sử dụng để trang trí và sắp xếp các trang trình bày, và mẫu hình học này làm được điều đó. Màu sắc được sử dụng ở đây rất tươi sáng và bất kỳ khái niệm liên quan đến toán học nào cũng có thể được trình bày thông qua trình chiếu này.


Phần 2: Tôi có thể tải các mẫu trình chiếu Premiere Pro miễn phí ở đâu?

Có rất nhiều tùy chọn để lựa chọn, họ cung cấp các mẫu trình chiếu, tuy nhiên, bạn khó có thể tìm thấy một tùy chọn dựa trên chất lượng và tính hợp pháp. Một số trang web cũng có thể mạo danh người bán hàng tốt và cho phép bạn cài đặt vi-rút thay vì các mẫu thực. Do đó, chúng tôi đề xuất ba công ty hàng đầu của chúng tôi đã chứng minh đầy đủ các tiêu chuẩn và chất lượng của họ. Tất nhiên, chúng miễn phí, mặc dù một số sản phẩm có thể yêu cầu bạn phải trả mức giá hoàn toàn phải chăng để thực thi sự khan hiếm. Kiểm tra danh sách của chúng tôi dưới đây:


1. Bộ hỗn hợp

Một trong những lựa chọn phổ biến cho các nhà quảng bá doanh nghiệp lớn và các công ty khởi nghiệp, Mixkit bao gồm các video quay chuyên nghiệp, nhạc HD và các mẫu trình chiếu tuyệt đẹp. Những người sáng tạo tài năng, có chuyên môn và thích làm những thứ có thể giúp bạn. Tin tốt là mọi thứ ở đây đều hoàn toàn miễn phí và bạn thậm chí không cần phải đăng ký và tạo tài khoản!


2. Mảng chuyển động

Một trang web tuyệt vời khác để tìm kiếm các mẫu video, âm thanh và ảnh miễn phí là Motionarray. Trang web không chỉ cung cấp các xu hướng mới nhất về trình chiếu mà còn chất lượng không thể chê vào đâu được và hiệu quả. Một số người sáng tạo nổi tiếng thế giới tải các tác phẩm của họ lên để bạn thưởng thức, trong khi những người mới khác cũng nỗ lực hết mình. Tất cả nội dung lại hoàn toàn miễn phí và bạn có thể tải xuống hàng trăm nội dung chỉ trong vài cú nhấp chuột!


3. Địa điểm

Cuối cùng trong danh sách, nhưng chắc chắn không phải là ít nhất! Placeit là một minh chứng tuyệt vời cho chất lượng và hiệu quả của nó khi nằm trong số các trang web mẫu miễn phí tốt nhất trên thế giới. Bạn sẽ tìm thấy vô số tùy chọn trình chiếu ở đây cùng với nhiều tính năng khác, chẳng hạn như các hiệu ứng sau và các mẫu video. Các trình chiếu ở đây có thể được thêm vào âm thanh thích hợp và sau khi tải xuống, bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa chúng. Mọi thứ ở đây đều miễn phí.


Phần 3: Làm thế nào để tải các mẫu trình chiếu miễn phí trong chúng tôi?

Lấy tất cả các mẫu phù hợp với tiêu chí của bạn dễ dàng hơn bạn nghĩ. Tuy nhiên, bước đầu tiên là làm quen với các khái niệm chỉnh sửa video. Để làm cho mọi thứ trở nên thoải mái hơn, chúng tôi đã tạo một hướng dẫn từng bước để bạn thực hiện.


Bước 1: Cài đặt hoặc tải xuống chúng tôi từ trình duyệt của bạn

chúng tôi là một trong những bộ sưu tập các mẫu trình chiếu tốt nhất mà bạn từng thấy. Để tận dụng lợi thế của trang web này, tất cả những gì bạn cần làm là nhấp vào nút cài đặt và đợi một lúc.


Bước 2: Duyệt qua các mẫu

Sau khi xác minh đăng ký của bạn qua email và đăng nhập vào tài khoản của bạn, hãy bắt đầu tìm kiếm các từ khóa mà trình chiếu của bạn dựa trên, tức là kinh doanh, xu hướng, thời trang, v.v.


Bước 3: Tải xuống miễn phí

Chọn những gì bạn muốn và bắt đầu chỉnh sửa nó bằng clip cá nhân của bạn hoặc clip của chúng tôi. Bạn có thể tải xuống các mẫu rất đơn giản với một cú nhấp chuột. Quá trình chỉnh sửa có thể mệt mỏi, vì vậy đừng quên sử dụng hướng dẫn đặc biệt của chúng tôi để sản xuất video và các công cụ khác, những công cụ này cũng có sẵn miễn phí.


Tóm lại là

Tạo một trình chiếu nổi bật thực sự khó. Thị trường được đánh giá cao, nhưng với chúng tôi, bạn có thể tạo ra sự khác biệt. Nếu bạn vẫn chưa chắc chắn về ý tưởng, hãy thử đọc các đánh giá của khách hàng của họ dựa trên những trải nghiệm thực tế và bạn có thể chắc chắn rằng nó thực sự có ích.


Hy vọng bài viết về chủ đề slideshow premiere pro template free trên đây đã mang lại kiến thức hữu ích dành cho các bạn!

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ với Wikidownnett


4 views0 comments

Recent Posts

See All

Comments


bottom of page